Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Nhân sâm tươi Hàn Quốc | Thực phẩm chức năng với nâng cao khả năng thụ thai cho vợ chồng

từ lâu, nhân sâm đã được mệnh danh là "vua của các loại thảo dược" trong nền y khoa phương Đông. Nhân sâm còn là thực phẩm nâng cao khả năng thụ thai cho cánh mày râu, có phần nhiều công dụng cho chuyện phòng the cũng như đội "tinh binh".
Trước đây, việc tiêu dùng nhân sâm để cải thiện đời sống phòng the đã được biên chép trong những tài liệu y học cổ truyền Trung Hoa. Phổ biến nghiên cứu hiện đại trên động vật cũng đã chứng minh được công dụng của nhân sâm. Các chiết xuất từ nhân sâm đang được dùng trong nhiều sản phẩm cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới. Không những thế, nhân sâm cũng có tác dụng cải thiện hoạt động của tim, hệ miễn dịch và tâm thần. Các thông báo dưới đây sẽ giúp bạn Phân tích chăm chút hơn về công dụng của chiếc thực phẩm nâng cao khả năng thụ thai này.


3 tác dụng nổi trội của nhân sâm
Theo các tài liệu y khoa cựu truyền, nhân sâm có tác dụng nâng cao cường sinh lực cho nam giới, giảm những khó khăn như rối loạn cương dương, tăng thèm muốn, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
nâng cao cường sinh lực cho phái mạnh
một nghiên cứu quy mô nhỏ trên 45 người đàn ông cho thấy, các người được tiêu dùng 900mg nhân sâm 3 lần mỗi ngày trong 8 tuần đã cải thiện được vấn đề rối loạn cương dương và mua thấy cảm giác bằng lòng phổ thông hơn trong đời sống phòng the.
phân tích tác dụng của thành phần hoạt chất ginsenosides trong nhân sâm lúc thể nghiệm trên động vật cũng cho thấy sự cải thiện lượng máu vào bộ phận sinh dục và giúp cải thiện khả năng cương cứng.
Nhân sâm châu Á được xem là một dược liệu quý cho nam giới
làm cho tăng ham muốn
Sự ham muốn là kết quả của 1 loạt phối hợp phức tạp giữa hormone và hệ tâm thần. Những hormone nam giới – testosterone được cung cấp trong thân thể dưới sự kiểm soát của hormone LH ở tuyến lặng. Testosterone sở hữu can hệ trực tiếp đến ham muốn ở giới mày râu và đây thường là thành phần chính của những đơn thuốc chữa trị trạng thái giảm ham muốn đối mang chuyện chăn gối.
thể nghiệm trên động vật cho thấy, việc sử dụng nhân sâm châu Á có tác dụng tăng lượng testosterone. Thí điểm trên người cũng cho thấy nhóm sử dụng nhân sâm sở hữu sự gia tăng đáng nói của những hormone testosterone, LH và hormone kích thích tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, chẳng hề nồng độ nhân sâm nào cũng tạo ra được tác dụng đề cập trên.
Nuôi dưỡng đội “tinh binh”
Muốn tăng khả năng thụ thai ở nam giới, việc nâng cao chất lượng và số lượng tinh binh là bước chuẩn bị chẳng thể thiếu.
Nghiên cứu trước tiên của y học hiện đại công bố về tác dụng của nhân sâm đối mang số lượng tinh trùng đã được xuất bản năm 1977. Tiếp theo ấy, rộng rãi nghiên cứu trên người cũng ủng hộ kết luận này. Nhân sâm cũng được chứng minh có ảnh hưởng nâng cao khả năng di động của tinh binh.
tuy nhiên, một vài nghiên cứu trên tinh trùng đông lạnh cũng cho thấy rằng, 1 số hợp chất trong khoảng nhân sâm giúp khiến cho nâng cao đáng đề cập khả năng bảo vệ các màng tế bào lúc rã đông. Vì vậy, những nhà kỹ thuật đang tiếp diễn lớn mạnh những nghiên cứu về việc bổ sung các chất trong khoảng nhân sâm vào việc bảo quản, lưu trữ tinh trùng của con người.
những người nào ko nên tiêu dùng nhân sâm?
mang phần lớn cái nhân sâm khác nhau, trong ấy, vượt bậc nhất là nhân sâm châu Á và nhân sâm Mỹ. Đây cũng là 2 chiếc nhân sâm được vận dụng đa dạng nhất trong những nghiên cứu của y khoa tiên tiến. Tuy đã có rộng rãi nghiên cứu và tư liệu nhắc về tác dụng của nhân sâm đối có sức khỏe sinh sản của nam giới, việc tiêu dùng mẫu thực phẩm kiêm dược chất này cũng ko được xem là vạn năng. Đặc biệt, ko phải người nào cũng với thể tiêu dùng nhân sâm.
Bệnh nhân tiểu đường: các người bị tiểu trục đường ko nên tiêu dùng nhân sâm vì cái dược liệu này sở hữu thể gây hạ tuyến phố huyết ở những người đang được điều trị bằng insulin.
Nam giới bị cao huyết áp: Nhân sâm cũng mang thể gây hại cho các người đang bị cao huyết áp và nâng cao nhịp tim. Trong đấy, những người mang huyết áp tâm thu trên 180mmHg càng nên giảm thiểu sử dụng.
Người gần trải qua phẫu thuật: Nhân sâm cũng khiến giảm tác dụng của thuốc chống loãng máu được dùng trong giải phẫu. Bạn nên ngưng tiêu dùng sâm và những sản phẩm trong khoảng sâm trong vòng 7 ngày trước khi giải phẫu.
có số đông thành phần hợp chất, nhân sâm là chiếc thực phẩm tăng khả năng thụ thai hiệu quả cho nam giới. Không những thế, việc sử dụng nên theo chỉ dẫn của thầy thuốc để tránh các tác dụng phụ ko mong muốn.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại trị giá những thức uống tẩm bổ sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh duyên cớ rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý người mua tậu tới.

Hãy tới một trong những showroom xịn của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng một BigC Tân Phong, trục đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét