Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Nhân sâm tươi cách thức khiến đẹp hơn của phái đẹp Hàn Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung

ví như là người để ý đến chuyện khiến đẹp thì chắc hẳn người nào trong số chúng ta phải trằm trồ về khả năng làm đẹp của các cô gái Hàn. Trong khoảng mỹ phẩm cho đến bí quyết coi ngó da trắng mịn hoàn hảo luôn khiến chúng ta bất ngờ. Nhưng liệu bạn đã biết "vũ khí" khiến đẹp của những nàng ấy chưa?
đàn bà Hàn Quốc luôn biết bí quyết gìn giữ nét thanh xuân hoàn hảo qua năm tháng
Và hôm nay Nhân sâm Việt Hàn sẽ tiết lộ cho bạn cách khiến cho đẹp của phụ nữ Hàn Quốc không phải món đồ gì xa lạ mà chính là nhân sâm đấy. Sở hữu thành phần saponin sở hữu glicozit tình cờ sẽ giúp nâng cao lượng nước, phục hồi và tái hiện tế bào da hiệu quả. Đặc thù, còn giúp nàng cải thiện hiện trạng nám, tàn hương, nếp nhăn do tuổi tác nữa. Ngoài sử dụng nhân sâm tươi để chế biến món ăn, làm cho nước uống giúp bổ dưỡng sức khỏe. Người Hàn còn sáng tạo ra những phương pháp khiến đẹp trong khoảng các củ sâm để khiến cho đẹp như mặt nạ nhân sâm, bột nhân sâm dưỡng ẩm, mỹ phẩm từ nhân sâm,..đều được mọi phái đẹp trên toàn cầu ưa chuộng. Mà đâu chỉ có thế, những nghệ nhân còn biết cách lưu giữ nhân sâm lâu hơn sở hữu những sản phẩm hồng sâmhắc sâmsâm tẩm mật ongtrà sâm,...Mỗi một sản phẩm đều cô đọng một dưỡng chất xuất sắc trong khoảng nhân sâm tươi, giúp thân thể khỏe mạnh, đẹp da, khỏe dáng nữa.
Nhân sâm - bí quyết làm đẹp của phái nữ Hàn Quốc
Và hôm nay Nhân sâm Việt Hàn muốn giới thiệu tới các nàng 1 sản phẩm được kết tinh từ những chất dinh dưỡng xuất sắc của nhân sâm - sản phẩm Cao Hồng Sâm Gold. cộng khám phá về sản phẩm này nhé!
Sản phẩm: Cao Hồng Sâm Gold (100g)
CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g) là dòng sản phẩm thượng hạng trong khoảng nhân sâm, giúp tẩm bổ cho thân thể rất tích cực.
từ nhân sâm tươi phê chuẩn 3-4 bước chưng và sấy khô tại nhiệt độ thấp tạo ra hồng sâm. Hồng sâm sẽ được chiết xuất và cô đặc thành cao hồng sâm. CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g) với dạng sệt, màu vàng nâu đặc biệt cộng với mùi thơm của hồng sâm tiện dụng “đánh thức” vị giác của quý khách.
mang thành phần từ Cao hồng sâm Gold Geumhong Hàn Quốc 100% ( chất rắn trên 60%, Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g ). Tỷ lệ phối trộn nguyên liệu: hồng sâm củ 70%, hồng sâm rễ 30%. CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g)không chỉ giúp bổ dưỡng thân thể, mà còn nâng cao cường sức khỏe, củng cố và nâng cao cường khả năng miễn nhiễm.
Sản phẩm cất trong chai thủy tinh đẳng cấp, cá tính, phù hợp tiêu dùng làm cho quà tặng cho bạn bè, đối tác, người thân. Chất liệu bao phân bì đảm bảo những yêu cầu về an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.
Khối lượng tịnh:
- 100g
​​chỉ dẫn sử dụng:
- Người lớn: một ngày uống 3 lần, mỗi lần 1g pha sở hữu nước nóng/lạnh hoặc uống trực tiếp.
- con nhỏ từ 6-15 tuổi: Uống bằng 1/2 lượng của người to.
- Đối với những người với cơ địa đặc biệt hoặc dễ bị dị ứng, rà soát thành phần sản phẩm trước khi sử dụng.
- con trẻ, nữ giới có thai, phụ nữ cho con bú và bệnh nhân huyết áp cao cần chú ý lúc dùng. Trường hợp đang tiêu dùng thuốc ( Thuốc trị huyết áp cao, thuốc trị tiểu trục đường, thuốc trị đông huyết ) cần hỏi quan điểm bác sĩ trước lúc sử dụng sản phẩm
Bảo quản:
- Bảo quản nơi thoáng mát, hạn chế ánh nắng mặt trời, giảm thiểu những nơi mang độ ẩm cao. Đóng kỹ nắp đậy và bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở hộp để hạn chế biến chất/dạng sản phẩm.
Hạn dùng:
- 24 tháng từ khi ngày sản xuất. NSX ghi trên bao bì/nhãn sản phẩm.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét