Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Cao Hồng Sâm Daehan Hàn Quốc

Cao Hồng Sâm Daehan Hàn Quốc là một trong 10 loại thực phẩm được chế biến 100% từ những củ sâm 6 năm tuổi, những củ sâm được chọn lọc kĩ lưỡng, có chất lượng cao nhất. Sản phẩm được ưa chuộng và bán cháy hàng nhanh nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam, thuộc trong top sản phẩm từ nhân sâm bán chạy trên trang Ebay của Mỹ.
Giá chỉ với: 1,650,000₫
Nhà SX: DAEHAN CO.,LTD
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại đây:
Nhânsâm Hàn Quốc từ lâu đã được các nhà Đông Y, Tây Y và viện nghiên cứu dinh dưỡng, sức khỏe trên nhiều quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật..Rất nhiều nhà khoa học, bác sĩ giỏi trong ngành y công nhận rằng nhân sâm là một loại củ có tác dụng tuyệt vời trong việc bổ trợ, giúp cơ thể khỏe mạnh. Tăng sức đề kháng chống ung thư và chứa chất chống oxi hóa…

Cao Hồng Sâm được đánh giá là sản phẩm cực kì tốt cho sức khỏe. Được chiết xuất từ những củ sâm 6 năm tuổi dưới quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng về độ an toàn cũng như dinh dưỡng cho người sử dụng.

Ưu điểm  của cao hồng sâm Daehan Hàn Quốc
Cao Hồng Sâm Daehan Hàn Quốc là một trong 10 loại thực phẩm được chế biến 100% từ những củ sâm 6 năm tuổi, những củ sâm được chọn lọc kĩ lưỡng, có chất lượng cao nhất. Sản phẩm được ưa chuộng và bán cháy hàng nhanh nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam, thuộc trong top sản phẩm từ nhân sâm bán chạy trên trang Ebay của Mỹ.

Vì được tinh chiết dưới nhiệt độ cao và khép kín nên hàm lượng sapunin được tối ưu và cao  hơn rất nhiều so với sâm tươi, các tạp chất không cần thiết đã được loại bỏ.

Điểm quan trọng Cao Hồng Sâm Daehan Hàn Quốc là sản phẩm được cấp giấy chứng nhận dược phẩm sạch dưới sự kiểm định chặt chẽ của cục vệ sinh, dinh dưỡng Hàn Quốc. Khi khách hàng mua sản phẩm chất lượng tại nơi uy tín thì trong mỗi hộp sẽ có mã và tên thương hiệu chống hàng giả hàng nhái của Daehan.

Thành phần chính của Cao Hồng Sâm
Nhân sâm đỏ 6 năm Hàn Quốc – 15% (Saponin / Ginsenoide, Rg1 + Rb1 + Rg3 = 4mg / g, Hàm lượng rắn > 60%).

Chất chiết xuất từ ​​hỗn hợp thảo mộc – 58%. táo tàu Hàn Quốc 9%, rượu sâm banh gốc Hàn Quốc 9%, rễ Kudzu 9%, hoa cúc Hàn Quốc 8%, Foxglove, Cnidium, Cam thảo và một số loại thảo dược quý khác.

Mô tả sản phẩm (trạng thái, màu sắc, mùi vị)
Cao Hồng sâm Daehan Hàn Quốc 240g có  màu đen, dạng sệt như mật ong và có mùi thơm ngọt và khi được tan vào lưỡi sẽ cảm nhận một chút vị đắng đặc trưng của sâm,  được đựng trong  2 hộp sứ cao cấp, sang trọng.

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng cao Hồng Sâm rất phù hợp để biếu người thân khách hàng.

Bởi các củ sâm dù đúng 6 năm tuổi nhưng không đủ tiêu chuẩn về độ lớn, kích thước thì cũng không được tinh chế thành cao. Chỉ những củ sâm tươi 6 năm tuổi tốt nhất, đẹp nhất, kích thước nổi trội đồng đều mới được chế biến.

Hiệu quả khi sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc
Nhân viên văn phòng:Các thành phần của cao hồng sâm giúp tăng cường lưu thông máu, giảm stress, điều hòa nhiệt độ cơ thể, giữ đầu óc minh mẫn làm việc hiệu quả suốt cả ngày đối với những người làm văn phòng, ngồi nhiều giờ máy lạnh.

Người già: Chất Sapunin cực quý chỉ được tìm thấy chứa trong nhân sâm bồi bổ dưỡng chất cần thiết cho người lớn tuổi. Cải thiện tình trạng nhạt miệng, ăn không tiêu, nuôi dưỡng các lợi khuẩn đường ruột giúp người già ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ để sống vui hơn.

Phụ nữ: Chứa nhiều chất chủ yếu như vitamin B1,B2, vitamin E…những vitamin vô cùng cần thiết chống oxi hóa, đẩy lùi tàn nhan, nấm, xạm ở phụ nữ trung niên, da dẻ trở nên hồng hào mịn hơn. Đặc biệt làm mát cơ thể, không xảy ra hiện tượng bứt rứt, khó chịu khi thời kì mãn kinh đến.

Phái mạnh: Nỗi lo mất tự tin khi “Trên bảo dưới không nghe” được đẩy lùi, khi sử dụng cao điều độ giúp cánh mày râu tăng khoái cảm, thể hiện được bản lĩnh phái mạnh. Ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol trong máu do vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch cho những người làm kinh doanh thường đi nhậu tiếp khách.

Đặc biệt cao hồng sâm hỗ trợ điều trị bệnh nhân viêm dạ dày cấp và mãn tính, làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn Helicobacter pylori-vi khuẩn gây ra hiện tượng ợ chua, khó tiêu.

Cách bảo quản và liều lượng dùng
Dùng 5g tương đương 1 muỗng cà phê dùng trực tiếp hoặc pha với nước ấm để dùng. Nên dùng 3 lần mỗi ngày.

Lưu ý: Không dùng cao sau 19h vì sẽ kích thích thần kinh, giữ tình trạng tỉnh táo gây khó ngủ.
Trẻ em dưới 10 tuổi – liệu lượng bằng 1/3 liều người lớn
Trẻ em dưới 15 tuổi – liều lượng  bằng 1/2 liều người lớn
Thận trọng :Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời trực tiếp và giữ ở nơi khô mát.

Những thương hiệu cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng và có chất lượng phần lớn là các thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến như cao hồng sâm Cheon Ji Yang Hàn Quốc, cao hồng sâm Kana Hàn Quốc, cao hồng sâm chính phủ KGCcao hồng sâm KGS, cao hồng sâm Deahan, cao hồng sâm 365

Địa chỉ mua Cao hồng sâm uy tín
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:

  • Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company
Điện Thoại: 0907277779



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét