Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Cao hồng sâm Hàn Quốc hủ sành 1000g sản phẩm này rất tuyệt vời khi làm quà biếu xếp


Cao Hồng sâm hàn quốc ra đời dựa trên sự tinh túy từ Hồng sâm hàn quốc, là một bản sao hoàn hảo nhưng có phần tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu của con người trong cuộc sống bận rộn hiện nay.


Giá chỉ có: 1,185,000 ₫
Nhà SX: KANGHWA HEALTH
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quý khách muốn đặt mua sản phẩm có thể bấm vào link sau: 

Hồng Sâm Hàn Quốc, một loại dược phẩm nổi tiếng được biết đến với những lợi ích đáng kể về sức khỏe đã được sử dụng như một phương thuốc thảo dược và được ca ngợi như là “phương thuốc trường sanh của cuộc sống” trong hơn hai nghìn năm trên thế giới. Cao Hồng sâm hàn quốc ra đời dựa trên sự tinh túy từ Hồng sâm hàn quốc, là một bản sao hoàn hảo nhưng có phần tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu của con người trong cuộc sống bận rộn hiện nay.

Tại sao nên mua Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 1000g hủ sành
Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sâm để bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình thường xuyên thì lựa chọn cao hồng sâm 1000g hủ sành là lựa chọn tối ưu nhất. Bởi sẽ tiết kiệm được chi phí khi mua hủ lớn và  thời gian sử dụng được lâu hơn.


Thành phần của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 1000g
Cao Hồng sâm Hàn Quốc 1000g được chiết xuất một 100% từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nhờ vào hàm lượng saponin cao từ hồng sâm (lượng saponin cao hơn 30% nhân sâm tươi), kết hợp với các loại thảo dược phương Đông. Tạo ra hỗn hợp cao đặc có màu vàng cánh dán, mùi thơm tạo ra từ tinh dầu trong nhân sâm, có vị đắng nhẹ pha lẫn vị ngọt đặc trưng của hồng sâm.
Có ba saponin cụ thể được chiết xuất từ Hồng Sâm (Rg3, Rh1 và Rh2) hỗ trợ chức năng miễn dịch, trí nhớ và gan.


Tác dụng của Cao Hồng sâm hàn quốc 1000g
Cao Hồng sâm đã được chứng minh là thúc đẩy sản lượng oxit nitric cho cơ thể. Oxide nitric làm tăng lưu lượng máu đến dương vật. Vì vậy, gia tăng nitric oxide là tăng cường độ cương cứng và chất lượng tình dục cho nam giới.
Kế thừa Hàm lượng dưỡng chất từ sâm, Cao Hồng sâm thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, làm giảm căng thẳng mệt mỏi giúp hỗ trợ về mặt tâm lí và sức khỏe trong quá trình điều trị bệnh ung thư như ung thư gan, ung thư ruột kết… phục hồi và chống viêm gan.
Ngoài ra, sản phẩm đại bổ này còn hỗ trợ trong việc tiểu đường, tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu
Tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường năng lượng và sức chịu đựng, chống mệt mỏi.


Cao Hồng Sâm Hàn Quốc thích hợp với những ai?
Bệnh nhân đang trong giai đoạn chữa bệnh ung thư, bệnh huyết áp, tim mạnh yếu, và người già
Phụ nữ có thai hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh. Trẻ đang trong giai đoạn dậy thì (từ 14 tuổi trở lên)
Người làm việc trong môi trường áp lực cao, người hoạt động thể lực nhiều
Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương cho nam giới, lấy lại tự tin cho phái mạnh.

Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 1 thìa đi kèm trong hộp cao (tương đương với 1gam) pha với 100ml -150ml nước ấm, lượng nước vừa đủ tùy theo mỗi người uống đậm uống loãng, uống tốt nhất sau bữa ăn sáng 30′ – 1h.
Tránh kết hợp nhân sâm và caffeine sau 19h. Hàm lượng dưỡng chất trong cao hồng sâm có thể tăng cường tác dụng của caffein.


Liên hệ mua Cao Hồng Sâm 1000g hủ sành ở đâu?
Công ty TNHH Tâm Minh Quân được biết đến là một trong những công ty tiên phong trong buôn bán sỉ nay là bán lẻ có uy tín, chất lượng đạt chuẩn trong ngành phân phối thực phẩm Nhân sâm tại Việt Nam. Những sản phẩm nhân sâm 6 năm tuổi của chúng tôi được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, chuyên phân phối các mặt hàng sâm có tiếng tại Hàn Quốc và được bán trên nhiều kênh của nước ngoài ở Châu Á và Châu Âu như nhân sâm  KGC, nhân sâm Daehan, nhân sâm Puggi…tại các showroom của chúng tôi được trưng bày đa dạng sản phẩm từ sâm cho quý khách lựa chọn. Đặc biệt sản phẩm Cao Hồng Sâm 1000g hủ sành là một trong top sản phẩm được bán nhanh nhất. Sức khỏe của khách hàng là uy tín của chúng tôi.

Những thương hiệu cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng và có chất lượng phần lớn là các thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến như cao hồng sâm Cheon Ji Yang Hàn Quốc, cao hồng sâm Kana Hàn Quốc, cao hồng sâm chính phủ KGCcao hồng sâm KGS, cao hồng sâm Deahan, cao hồng sâm 365

Địa chỉ mua Cao hồng sâm uy tín
Nhânsâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
  • Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét