Thứ Ba, 24 tháng 8, 2021

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô thương hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

 Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng sở hữu nhược điểm là thời kì bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) và dưỡng chất dễ bị hao hụt theo thời gian.

do vậy, người Hàn Quốc đã nghĩ ra bí quyết chế biến sâm tươi thành hồng sâm khô thông qua công đoạn hấp và sấy khô để lưu trữ được lâu hơn. Trải qua thời kỳ hấp sấy, nhân sâm sẽ chuyển sang màu đỏ có thành phần dưỡng chất Saponin cao hơn hẳn so sở hữu nhân sâm tươi ban sơ, đồng thời, mang khả năng bảo quản lâu hơn, tiện lợi tạo ra những chế phẩm khác.

mang vai trò là nhãn hiệu của Cục độc quyền hoàng thất Joseon, thành lập với tiêu chí điều hành chất lượng nguồn nhân sâm đất nước, KGC Cheong Kwan Jang sở hữu bề dày lịch sử hơn 120 năm và là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu các lợi ích của hồng sâm đối với sức khỏe, cũng như tăng trưởng nhiều các mẫu sản phẩm phù hợp có mọi lứa tuổi khách hàng.

Hiện, KGC Cheong Kwan Jang mang nhà máy nhân sâm lớn nhất thế giới, Viện nghiên cứu hồng sâm mang hàng trăm Dự án cấp quốc tế.

ngoài ra, nhãn hiệu cũng không dừng nâng cao thứ tự cung ứng, trang đồ vật và nhân lực để tối ưu hoá lợi thế của hồng sâm. KGC Cheong Kwan Jang đạt đa dạng tiêu chuẩn quốc tế như GMP, ISO19610, ISO22000, HACCP và đã có mặt tại hơn 60 đất nước và vùng cương vực.

Vì nguồn nguyên liệu đầu vào của Hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang đều là nhân sâm 6 năm tuổi cao cấp, do đó, quy trình sản xuất được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đảm bảo ko khiến cho hao hụt nguồn dưỡng chất quý này.

Sự hài hòa giữ truyền thống và hiện đại

ý thức đổi mới ko chỉ giúp KGC Cheong Kwan Jang tạo ra nguồn hồng sâm khô nguyên nhất mà còn giúp họ khai hoang phổ quát phân khúc sản phẩm mới.

các chế phẩm như nước, trà, cao, kẹo hồng sâm hay sản phẩm được chú trọng nhất của nhãn hàng - Tinh chất hồng sâm Everytime Original 30 gói đều là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và khoa học hiện đại, cất chứa trọn vẹn dưỡng chất của hồng sâm nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi, thích hợp sở hữu cuộc sống năng động.

Sản phẩm này là Tinh chất hồng sâm Everytime 6 năm tuổi mang dạng gói nhỏ tiện lợi, tiện dụng sở hữu đi bên mình và uống trực tiếp vào bất cứ khi nào. Mỗi gói Tinh chất hồng sâm Everytime đựng cất nguồn năng lượng cần thiết một ngày khiến cho việc, học tập. Sử dụng Tinh chất hồng sâm Everytime hằng ngày giúp nâng cao sức đề kháng, giảm găng mỏi mệt, chống lão hoá và ức chế những tế bào ung thư.

Theo Báo cáo của trang Business Korea, tính đến năm 2019, sở hữu 200 triệu gói Everytime được cung ứng, nhàng nhàng cứ một người Hàn Quốc sẽ mang 4 gói sản phẩm này. Tinh chất hồng sâm Everytime cũng liên tục xuất hiện trong những bộ phim Hàn Quốc nổi danh như Hậu duệ mặt trời, Quân vương bất tử... Và trở thành sản phẩm chăm sóc sức khoẻ yêu thích của các nam thần hàng đầu như Lee Min Ho.

sáng tạo trong hình thức

Hồng sâm Chính phủ Cheong Kwan Jang đặt mục tiêu biến hồng sâm khô Hàn Quốc trong khoảng một dược liệu truyền thống trở nên món quà sức khoẻ quen thuộc sở hữu mọi lứa tuổi, được đón chờ trên thế giới.

bởi thế, nhãn hiệu này nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường sản phẩm độc đáo mới với tên Goodbase. Goodbase là sự phối hợp giữa Tinh chất sồng Sâm 6 năm tuổi và những vật liệu tự nhiên như đào, mơ xanh, lựu đỏ, chanh dây, tỏi đen...

"Làn gió" tươi trẻ với tên Goodbase của KGC Cheong Kwan Jang.

không chỉ giúp phổ biến hoá mùi vị sản phẩm, Goodbase còn tận dụng nguồn vitamin và dưỡng chất có trong những loại trái cây để nâng cao hiệu quả bảo kê sức khoẻ của hồng sâm.

Ngoài những tác dụng cơ bản của hồng sâm, tuỳ vào mẫu trái cây đi kèm, Goodbase sẽ với thêm phổ quát ích lợi khác nhau cho sức khoẻ như Goodbase hồng sâm và đào giúp cải thiện thị lực; sự hài hòa hồng sâm và mơ xanh sở hữu tác dụng cải thiện sức khoẻ trục đường ruột...

Goodbase với bao phân bì trẻ trung, tiên tiến, đem lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn so mang những sản phẩm hồng sâm trước đây.

Trong ấy, sản phẩm Goodbase hồng sâm dành con nhỏ trong khoảng 6 tuổi vừa xuất hiện nay thị trường Việt Nam trong tháng 3 cũng lôi kéo sự chú ý trong khoảng phổ thông người mua. Bao bì được bề ngoài dễ thương, vui nhộn, quy cách đóng gói thuận lợi. Những bé mang thể thuận lợi sở hữu theo và dùng mỗi ngày. Sản phẩm cất tinh chất hồng sâm, chanh cô đặc, nhung hươu và các vitamin, giúp tăng cường năng lượng và sức đề kháng cho trẻ học tập và vui chơi cả ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét