Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Viên Tinh Dầu Thông Đỏ | Công dụng chữa bệnh và 5 cái tinh dầu tốt nhất thị trường hiện giờ

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đựng hợp chất chống oxy hóa, tương trợ làm giảm tổng hợp acid béo, sự biệt hóa tế bào mỡ, nguy cơ đột quỵ...
Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí BMC Complementary and Alternative Medicine (Anh) và Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine (Ai Cập) năm 2016, tinh dầu thông đỏ đựng những chất mang thể kích thích enzym AMPK (Adenosine monophosphate-activated protein), hỗ trợ khiến giảm tổng hợp acid béo, giảm sự biệt hóa tế bào mỡ. Từ ấy, giảm cung cấp mỡ xấu như LDL, triglyceride, bào mòn dần các mảng xơ vữa bám trong lòng mạch, giúp thông huyết mạch.
polyad
Tinh dầu thông đỏ với tác dụng kích thích enzym AMPK (Adenosine monophosphate-activated protein), tương trợ khiến giảm tổng hợp acid béo.
Năm 2016, 1 nghiên cứu khác đăng trên tạp chí International Journal of Biological Macromolecules (Hà Lan) cho thấy, tinh dầu thông đỏ chứa rộng rãi hợp chất chống oxy hóa với tác dụng trung hòa gốc tự do, cùng có tác dụng thông mạch, góp phần tương trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân suy giảm miễn nhiễm...
sở hữu tác dụng góp phần giúp thông huyết quản, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc tương trợ điều trị trong các trường hợp rối loàn mỡ máu, nâng cao áp huyết, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, người với nguy cơ đột quỵ, bệnh nhân đái túa đường và tăng thể trạng cho bệnh nhân đang hóa-xạ trị.
hiện nay, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cũng được người Việt truyền miệng sắm sử dụng. Bên cạnh đó, rộng rãi người bán, người sử dụng vẫn chưa hiểu đúng về tác dụng. Hiện, chưa sở hữu nghiên cứu chứng minh tinh dầu thông đỏ sở hữu tác dụng tăng cường sinh lý nam, giải độc gan hay điều trị ung thư như rộng rãi thông báo truyền bá trên các trang mạng.
polyad
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc mang tác dụng tương trợ điều trị trong các trường hợp rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim...
Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá của cây thông Hàn Quốc, cây phân bố phổ thông ở Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Cây chỉ sống tại vùng với khí hậu ôn đới hoặc vùng núi cao. Rộng rãi năm nay, mẫu cây này đang nằm trong danh sách cần bảo tồn, cấm khai thác của Nga (CITES 2010) do sụt giảm hơn diện tích rừng. Hiện, Hàn Quốc là nơi mang diện tích rừng thông lớn, nơi sản xuất nguồn nguyên liệu cung ứng tinh dầu thông đỏ chất lượng cao do sở hữu điều kiện khí hậu, địa hình phù hợp giúp cây sinh trưởng.
Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá của cây thông Hàn Quốc.
Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá của cây thông Hàn Quốc.
để phục vụ 1 sản phẩm từ thảo dược tốt nhà sản xuất cần sở hữu 1 chu trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm. Mang rộng rãi kỹ thuật chiết xuất được áp dụng, ngoài ra theo đồng thuận của phổ thông nghiên cứu, steam distillation (chưng chứa bằng hơi) giúp lưu giữ hoạt chất quý trong tinh dầu thông.

https://nhansamviethan.com/danh-muc/tinh-dau-thong-do.html

tuy nhiên, người mua mang thể tìm kiếm các sản phẩm nhập khẩu chính hãng đã được Bộ Y Tế cấp phép, sở hữu số công nhận ban bố, sản phẩm được bảo hộ bởi những tập đoàn to để tránh tìm những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng fake tai hại cho sức khỏe.

TOP 5 SẢN PHẨM TINH DẦU THÔNG ĐỎ BÁN CHẠY NHẤT ngày nay

1/ Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc SamSung dạng vỉ cao cấp

Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp là sản phẩm với thành phần chính là tinh dầu thông đỏ – loại tinh dầu quý thi thoảng được chiết xuất 100% từ thông đỏ – loại thông mang tuổi đời nhàng nhàng trên 100 năm.
mang thành phần quý giá, đây hiện là sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng tin cậy trong việc bảo vệ cũng như nâng cao cường sức khoẻ, nhằm góp phần nâng cao hiệu suất khiến việc hàng ngày. Vào các ngày đặc biệt, người ta cũng thường chọn sản phẩm để tặng bạn bè, người thân nhờ vào bí quyết đóng gói lịch sự, nhã nhặn.
Hình thức: một hộp lớn cất 5 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ cất 4 vỉ x 6 viên nhộng 500mg
Thương hiệu: SAMSUNG PINE MEGA MAX
Nhà sản xuất: SAMSUNG PHARM HEALTHCARE Ltd.
Xuất xứ: Hàn Quốc

2/ Viên Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Keukdong 120 Viên Giảm Mỡ Máu Số một ở Hàn

Viên Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Keukdong 120 Viên Giảm Mỡ Máu Số một ở Hàn sở hữu chất chống oxy hóa cao, có tác dụng điều trị đến 170 vấn đề can hệ tới sức khoẻ như: đột quỵ, áp huyết cao, cholesterol cao, liệt não, dự phòng lão hóa, trị hơi thở bị hôi, nhiễm trùng máu do đông máu, tiểu con đường, bệnh tim, thương tích cơ thể, nhiễm trùng âm đạo. Đối sở hữu hiệu lực của nước ép lá thông thì đã được phê chuẩn kiểm chứng của Cục Thực phẩm và thuốc Hàn Quốc (KFDA), khoa lâm sàng của bệnh viện trường đại học Seoul đã xác nhận là chiếc thực phẩm chức năng sức khỏe tốt nhất.
Hình thức: 1 hộp to chứa 5 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 4 vỉ x 6 viên nhộng 500mg
Thương hiệu: RED PINE MEGA MAX
Nhà sản xuất: GREEN HEALTHCARE CO.,LTD
Xuất xứ: Hàn Quốc

3/ Viên tinh dầu thông đỏ Kwangdong 120 viên cao cấp

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc thuộc chiếc nằm sản phẩm cao cấp, mang lại trải nghiệm về sức khỏe hoàn toàn khác so sở hữu những sản phẩm đang sở hữu trên thị trường. Được triết xuất 100% trong khoảng vỏ và lá thông đỏ, trải qua công đoạn nghiên cứu phân phối nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng sản phẩm bởi cơ quan điều hành chất lượng về Y tế và Sức khỏe Hàn Quốc ( KHSA & GMP).
Tinh dầu thông đỏ 120 viên Hàn Quốc Kwangdong ko chỉ “đẹp” về chất lượng mà đẹp cả hình thức bên ngoài, với hộp chứa lịch sự cá tính sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn để tặng người thân trong gia đình.
Hình thức: một hộp to cất 5 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 4 vỉ x 6 viên nhộng 450mg
Thương hiệu: KWANG DONG PINE MAX GOLD
Nhà sản xuất: KWANG DONG PHARMACEUTICAL CO., LTD
Xuất xứ: Hàn Quốc

4/ Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Cheongsongwon 180 viên hộp xanh

Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Cheongsongwon 180 viên hộp xanh là 1 dạng tinh dầu cực kỳ quý thảng hoặc vì được chiết xuất 100% trong khoảng lá của cây Thông đỏ, có tác dụng giúp làm sạch mạch máu, làm cho tan lượng mỡ thừa, lượng cholesterol trong máu giúp mở rộng mao mạch, đào thải axituric, phòng chống tai biến hiệu quả.
Hình thức: 1 hộp lớn đựng 6 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 3 vỉ x 10 viên nhộng 450mg
Thương hiệu: CHEONGSONGWON
Nhà sản xuất: BCL BIO PHARMA CO., LTD
Xuất xứ: Hàn Quốc

5/ Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc JM CheongSol hộp 180 viên tiêu chuẩn Mỹ

Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc JM CheongSol hộp 180 viên tiêu chuẩn Mỹ là thực phẩm chức năng cao cấp dạng viên coi sóc sức khỏe cho người già có tác dụng phòng ngừa các chứng bệnh phổ quát ở người cao tuổi như ung thư, tiểu trục đường, tim mạch, suy giảm trí nhớ, viêm đau xương khớp, …
Hình thức: một hộp lớn đựng 6 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ cất 5 vỉ x 06 viên nhộng 500mg
Thương hiệu: JM CHEONGSOL
Nhà sản xuất: SSBIO PHARM CO., LTD
Xuất xứ: Hàn Quốc

THÀNH PHẦN VÀ căn nguyên CỦA VIÊN TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC

 dòng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được những nhà công nghệ nghiên cứu trong khoảng rất sớm dựa vào những công dụng y học cựu truyền của dân gian. Họ cho biết tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá thông đỏ này là thực phẩm chức năng rất tích cực cho sức khỏe.
 các chất chống oxy hóa: sở hữu tới 20 loại hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa trong sản phẩm tinh dầu thông đỏ.
 những dòng vitamine và khoáng vật : những vitamin tan trong dầu như Vitamin A, E, K, protein thiết yếu cho thân thể, acid amine.
 Tinh dầu thông đỏ thuần chất có cất cả 2 thành phần taxos, rutin, careten, tecpen, Paclitaxeel và Docetaxeel, flavonoid và polyphenol…

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC

➢ Chống tai biến.
➢ có khả năng làm chậm giai đoạn lão hóa của các cơ quan trong tế bào cơ thể … Giúp duy trì tuổi xuân.
➢ Giúp giảm tác hại của Chất phóng xạ – ngăn phòng ngừa sự sinh trưởng của tế bào Ung thư.
➢ Tinh dầu thông đỏ giúp khiến cho sạch mạch máu, khiến cho tan lượng mỡ thừa, lượng cholesterol trong máu giúp mở rộng mao quản, đào thải axituric … .
➢ hỗ trợ & Ngăn dự phòng hiệu quả Ung Thư như : Ung Thư Gan, Vú, bao tử, Phổi…
➢ tương trợ tích cực & Hiệu quả trong việc điều trị bệnh : Tiểu trục đường, Cao huyết áp … và những bệnh liên quan về Tim mạch.
➢ Cải thiện chức năng hệ tuần hoàn giúp điều chỉnh & cân bằng huyết áp- ➢ Giảm lượng tuyến đường trong máu cho bệnh nhân bị tiểu trục đường.
➢ nâng cao hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý nam nữ, tăng sinh lực đàn ông, cải thiện chu kỳ sinh lý ở Nữ.
➢ tương trợ điều trị và ngăn ngừa những vấn đề về tiêu hóa, điều trị hoàn toàn chứng hôi mồm.
➢ tuy nhiên tinh dầu thông đỏ còn với tác dụng làm cho đẹp da, giảm cân, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể duy trì tuổi xuân, nâng cao khả năng tâm sinh lý …
➢ mang khả năng mẫu trừ độc tố cho người uống phổ quát rượu bia, làm giảm những vấn đề về sơ gan.
➢ Điều trị các chứng đau đầu, viêm tâm thần tọa, đau dây thần kinh, bị tê liệt thủ công, chứng rụng tóc không rõ cỗi nguồn Theo những nghiên cứu đương đại, tinh dầu thông có tác dụng ức chế sự lớn mạnh của phổ thông loài vi sinh vật gây bệnh (trực khuẩn lao, lỵ, thương hàn, tụ cầu, liên cầu và phế cầu…). Nó cũng mang khả năng chống co thắt cơ trơn tru và chống viêm hay lở loét.

http://www.tinhdauthongdo.com/

chỉ dẫn sử dụng VIÊN TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC

➢ Mỗi ngày uống 1-3 lần, mỗi lần uống 01 viên tinh dầu thông đỏ trước hoặc sau lúc ăn 30 phút.
Lưu ý:
➢ Uống phổ biến nước sau khi uống dầu thông đỏ để tạo điều kiện cho công đoạn đào thải được tốt nhất.
➢ Chống chỉ định nữ giới có thai , đang cho con bú , trẻ con dưới 10 tuổi.
➢ đàn bà có thai cho con bú lưu ý lúc sử dụng, nên tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi tiêu dùng.
➢ ko dùng khi viên bị biến dạng nứt vỡ vạc chuyển màu.
➢ Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát giảm thiểu ánh sáng trực tiếp từ mặt trời hạn chế xa tầm sở hữu trẻ em.

Địa chỉ mua Tinh dầu thông đỏ uy tín

Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.
Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét