Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Nhân sâm Hàn Quốc có từ đâu


Nguồn gốc của nhân sâm Hàn Quốc: Việc sử dụng thuốc nhân sâm Hàn Quốc đã được các bác sĩ thảo mộc dân sự Trung Quốc biết đến hàng ngàn năm trước đây. Tên của nhân sâm có thể được tìm thấy trong nhiều hồ sơ lịch sử Trung Quốc, nhiều người trong số đó được viết sớm nhất là BC 100. Theo nhiều sách thuốc Trung Quốc từng xuất bản, Nhân sâm thường được sử dụng làm thuốc cho sức khỏe con người ở hầu hết các nước phương Đông. Nhân sâm Hàn Quốc ban đầu mọc ở vùng núi sâu cả Hàn Quốc và Trung Quốc.
Hình ảnh có liên quan
Đã đến lúc bạn bắt đầu chăm sóc sức khỏe của chính bạn. Hãy sâm tươi Hàn Quốc ngày hôm nay và bạn sẽ khỏe mạnh hơn bao giờ hết. 
Khi nói đến nhân sâm, rất nhiều người cho rằng nhân sâm chỉ cần thiết để cải thiện tình trạng cơ thể nghèo nàn. Tuy nhiên, tiêu thụ nhân sâm trong một số tiền nhất định hàng ngày có thể có lợi cho sức khỏe của bạn bởi vì nhân sâm không có tác dụng phụ.
Sản phẩm nhân sâm của chúng tôi là hoàn toàn điên rồ với chất lượng tốt nhất được lựa chọn từ rễ nhân sâm 6 tuổi sử dụng công nghệ cao để có được hiệu quả tốt nhất của saponin nhân sâm.
Nhân sâm Hàn Quốc có thể được tiêu thụ bởi bất cứ ai trong mọi điều kiện vào mọi thời điểm trong năm.
Hàn Quốc Heaven Taekuk Ginseng Extract 6 năm. 
Đặt một thìa nhân sâm Taekuk của Hàn Quốc vào khoảng 100cc nước ấm. Khuấy đều và uống hai ly mỗi ngày. Mật ong có thể được thêm vào để có vị ngon hơn.
Hàn Quốc Heaven Taekuk Ginseng bột 6 năm: Đối với trẻ em, trộn một spponful Hàn Quốc Taekuk Sâm bột với sữa, nước cam hoặc cháo. Đối với người lớn, uống hai thìa bột nhân sâm Taekuk Hàn Quốc trực tiếp hoặc trộn với nước và một ít mật ong. Bột nhân sâm Taekuk Hàn Quốc cũng có thể được đưa vào thức ăn và súp.
Korean Heaven Taekuk Ginseng Root 6 năm: Lấy 1-2 củ Sâm Taekuk Hàn Quốc để nấu với thịt gà, cá hoặc thịt hoặc để đun sôi trong nước. 2-3 lát nhân sâm Taekuk Sâm Hàn Quốc cũng có thể uống trực tiếp hàng ngày. Khi làm rượu sâm, rễ nhân sâm phải ngâm trong rượu ít nhất 2 tháng trở lên.
Korean Heaven Taekuk Ginseng Capsule 6 năm: Tiêu thụ 1-2 viên nhân sâm Taekuk Ginseng Hàn Quốc hai lần một ngày.
Hàn Quốc Heaven Taekuk Haoneyed Ginseng 6 Năm: Không cần nấu ăn. Chỉ cần cắt 2-3 lát Nhân sâm Mật ong Taekuk Hàn Quốc cho người lớn và 1-2 lát cho trẻ em và uống trực tiếp mỗi ngày.
Tôi tìm thấy nhân sâm Hàn Quốc đích thực bán tại các siêu thị Giant (Suntec City) và Sheng Shiong (Bedok Interchange) ở Singapore từ tháng 3 năm 2017. Tôi chưa nấu chúng vì tôi vẫn đang hồi phục sau khi ho mãn tính (mẹ tôi bảo tôi phải cắt thịt gà cho đến khi tôi hoàn toàn bình phục). Chúng là sản phẩm của Hàn Quốc, được dán nhãn nhân sâm 6 tuổi, và tôi đã mua nó với giá 9,90 đô la Singapore cho mỗi gói hai rễ sâm tươi ở Giant. Sheng Shiong bán nó đắt hơn một chút với giá 10 đô la mỗi gói. Các rễ nhân sâm được đóng gói với một chút lá nhân sâm tươi. Tôi sẽ sử dụng một gốc nhân sâm cho mỗi công thức và cập nhật hương vị khi tôi hoàn toàn bình phục - vào thời điểm nó sẽ là mùa hè; đó là mùa hoàn hảo ch
Đối với nhân sâm tươi, tôi thay thế bằng nhân sâm Hàn Quốc theo mùa, họ đã làm rất tốt. Mỗi gói có giá S $ 3. Tôi sử dụng một gói cho một con gà. Nhân sâm được hút kín và nó sẽ kéo dài vài tháng trong tủ lạnh. Người dì nói với tôi rằng nhân sâm không phải là loại “nóng” nên nó là hoàn hảo cho mùa hè và khí hậu nóng.
Mỗi gói đi kèm trong hai hoặc ba phần của toàn bộ rễ nhân sâm Hàn Quốc. Dì đã dạy tôi cắt những miếng hời hợt trên nhân sâm để giải phóng hương vị. Đừng cắt giảm tất cả các cách, bạn muốn giữ nguyên gốc để trình bày tốt hơn.
Tôi đã sử dụng nhân sâm 6 năm tuổi nhỏ nhất cho khoang trong khi hai người kia đi vào nồi súp. Nếu tôi chỉ có một rễ nhân sâm (lớn hơn), thì tôi sẽ không nhét nó vào trong khoang, vì tôi muốn nó đi vào nồi súp cho súp ngon hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét